Số 1 về cung cấp và sản xuất nguyên liệu trà sữa chuẩn Đài Loan

0982 843 988

TIN TỨC

KHỞI NGHIỆP VỚI VÀI TRIỆU ĐỒNG VÀ HÀNH TRÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU VIỆT TUẤN QUỐC TẾ

Trên thị trường có vô vàn những thương hiệu trà sữa khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn kinh doanh trà sữa thành công, bạn phải tạo được sự khác biệt để thu hút khách hàng đến quán. Nhưng làm thế nào để tạo dựng sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh thì không phải ai cũng biết. 5 cách tạo dựng sự khác biệt được Việt Tuấn bật mí dưới đây sẽ giúp bạn.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Một trong những điểm giúp tạo nên sự khác biệt của một quán trà sữa đó chính là câu chuyện thương hiệu. Mỗi quán trà sữa sẽ có những câu chuyện thương hiệu riêng. Câu chuyện thương hiệu càng hấp dẫn thì càng thu hút được sự tò mò, khám phá của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo sự khác biệt hãy viết lên câu chuyện thương hiệu của riêng mình. Câu chuyện đó có thể là quá trình hình thành quán trà sữa hay là câu chuyện về những hương vị trà sữa đặc biệt của quán. 

Bạn có thể tham khảo cách các thương hiệu lớn xây dựng câu chuyện thương hiệu để học tập viết lên câu chuyện của riêng mình. Chẳng hạn:

  • TocoToco – Trà sữa của hạnh phúc.
  • Từ gánh hàng rong đến thương hiệu trà sữa nổi tiếng.
  • Chàng trai từ bỏ mức lương 1000$ để khởi nghiệp với trà sữa. 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRÀ SỮA KHÁC BIỆT

Bên cạnh câu chuyện thương hiệu, thiết kế cửa hàng trà sữa cũng là một yếu tố giúp tạo nên sự khác biệt. Thay vì thiết kế giống hoặc tương đồng với các thương hiệu trà sữa đã có trên thị trường, một cửa hàng với phong cách thiết kế khác biệt sẽ giúp thu hút khách hàng đến với quán của bạn. 

Nếu có tiềm lực tài chính, bạn có thể thuê đơn vị thiết kế để tạo nên một bản thiết kế độc đáo, ấn tượng mang phong cách riêng không giống với bất kỳ cửa hàng trà sữa nào trên thị trường. Nếu không mạnh về tài chính, bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế quán bằng cách học hỏi các mẫu trên mạng và biến tấu để tạo sự khác biệt. Sự khác biệt trong phong cách thiết kế có thể đến từ màu sắc quán, kiểu dáng bàn ghế, cốc, ống hút…

NHÂN HIỆU

Nhận hiệu cũng là một trong những yếu tố để cửa hàng trà sữa của bạn khác biệt với các thương hiệu trà sữa trên thị trường. Nhân hiệu có thể là người pha chế giỏi của quán, chủ quán hay người người đại diện thương hiệu. Bạn đẩy mạnh công tác quảng bá nhân hiệu để tạo nên sức hút cho quán trà sữa của mình.

TÊN ĐỒ UỐNG KHÁC BIỆT

Các loại trà sữa trên thị trường đều na ná nhau về hương vị nhưng tên thì mỗi cửa hàng trà sữa lại khác nhau. Điều này tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, nếu bạn mở cửa hàng trà sữa và muốn thu hút nhiều khách hàng đến quán, hãy xây dựng menu với các tên đồ uống độc, lạ, hấp dẫn. Ví dụ, Trà sữa Nhớ, Trà sữa Quên, Trà sữa Người yêu cũ… Những cái tên khác biệt chính là điều khiến khách hàng nhớ đến quán của bạn.

Bài viết mới nhất

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

icon icon
hotline

0982843988

Xin chào